Skip to content
ช่องทางการชำระเงิน
1. Credit/Debit Card ชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต
-
- เมื่อเลือกสินค้าเป็นที่พอใจแล้วและต้องการสั่งซื้อให้คลิก “ตกลงสั่งซื้อ”
- หากต้องการเลือกสินค้าเพิ่มเติมสามารถคลิก “เลือกสินค้าเพิ่ม”
- กรอกที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า และตรวจสอบที่อยู่ให้ครบถ้วนสมบูรณ์
- เลือกช่องทางการจัดส่งที่ต้องการ และคลิก “ต่อไป”
- เลือกชำระ บัตรเครดิตหรือเดบิต กรอกรายละเอียดข้อมูลบัตรเดบิตให้ถูกต้องและครบถ้วน
- กรอกหมายเลขบัตร 16 หลัก
- กรอก ชื่อ-นามสกุล ตามหน้าบัตร
- กรอก เดือน/ปี หมดอายุของบัตร
- กรอกรหัสป้องกัน (CVV 3 หลักด้านหลังบัตร)
- ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนคลิก “ตกลง” และคลิก “ยืนยันการเลือกชำระ” หลังจากที่ทำรายการเรียนร้อยแล้ว ในหน้าถัดไปจะได้รับรหัส OTP จากธนาคาร (หากไม่ได้รับ รบกวนติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร) และเมื่อทำรายการชำระเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สถานะการสั่งซื้อจะถูกเปลี่ยนเป็นชำระแล้ว
2. Bank Transfer (โอนเงินผ่านธนาคาร)
-
- เลือกช่องทางการชำระ “โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร” และคลิก สั่งซื้อสินค้า
- ทำการโอนเงิน ผ่านบัญชี
“ธนาคารไทยพาณิชย์”
สาขา ลาดพร้าว ซอย 71
เลขที่บัญชี 253-225183-6
ชื่อบัญชี “บริษัท ซิสเท็ม พาร์ทส์ จำกัด”
- หลังจากโอนเรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งชำระเงิน ได้ที่ อีเมล์ : “payment@handymanauto.co.th” หรือ Line add : ………………..ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อได้เลย โดยไม่ต้องแจ้งโอนเงิน สถานะจะถูกเปลี่ยนเป็น “ชำระ”
3. QR Payment (อัพเดทสถานะทันทีหลังชำระเงินสำเร็จโดยไม่ต้องแจ้งชำระเงิน)
-
- เลือก QR Payment และ คลิก “ต่อไป”
- ตรวจสอบรายการสั่งซื้อ และ คลิก “ยืนยันกาเลือกชำระ”
- จะได้รับ QR Payment สำหรับชำระค่าสินค้า
ขั้นตอนการชำระเงิน
- เปิดแอปพลิเคชันธนาคารที่ต้องการใช้ชำระเงิน เลือกสแกนบิลหรือ QR Code
- ตรวจสอบจำนวนเงินที่ต้องการชำระ และสแกน QR ทางด้านซ้าย เพื่อทำการชำระเงิน
- เสร็จสิ้นขั้นตอนการชำระเงิน
- Mobile Banking โอนเงินผ่านโมบายแบงค์กิ้ง
- หลังจากที่เลือกสินค้าเรียบร้อยแล้ว คลิกที่คำว่า “ตะกร้าสินค้า”
- เมื่อเลือกสินค้าเป็นที่พอใจแล้วและต้องการสั่งซื้อให้คลิก “ตกลงสั่งซื้อ”
- กรุณาเลือกวิธีจัดส่งและที่อยู่สำหรับจัดส่ง จากนั้นคลิกที่คำว่า “ต่อไป”
- เลือกช่องทางการชำระเงินผ่านทางโมบายแบงค์กิ้ง/การโอนเงิน และเลือกธนาคารที่ลูกค้าสะดวกทำรายการ จากนั้นคลิก “ต่อไป”
- ตรวจสอบรายการสั่งซื้อและคลิก “ยืนยันการเลือกชำระ”
- หน้าจอจะแสดงวิธีการชำระเงินผ่านทางโมบายแบงค์กิ้ง/การโอนเงิน สามารถทำรายการตามขั้นตอนที่แสดงบนหน้าจอได้เลย
- หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สถานะการชำระเงินในคำสั่งซื้อจะถูกเปลี่ยนเป็น “ชำระแล้ว” โดยอัตโนมัติ คุณไม่จำเป็นที่จะต้องแจ้งโอนชำระเงิน